Gallery

Khai báo thuế trên mạng, Dịch vụ kế toán uy tín

Câu hỏi : Học báo cáo thuế hàng tháng ở đâu tốt nhất ? để có thể nhanh chóng tìm được một công việc hoàn thiện sổ sách , có thu nhập cao và được làm việc trong môi trường tổng hợp ? đang là một câu hỏi khó đối với nhiều các bạn đang có nhu cầu đi tìm lớp học hoàn thiện sổ sách misa tổng hợp tại sóc sơn và các tỉnh lân cận
Vì hiện tại nhiều công ty và trung tâm đào tạo kế toán ở hà nội . Bạn không biết đâu là địa chỉ học dọn dẹp sổ sách tốt nhất ở phúc thọ ? chi phí hợp lý nhất ? Liệu học xong bạn có làm được việc kê khai thuế hàng quý ngay hay không ?
Vâng câu hỏi : học kê khai ở đâu tốt nhất ? hay những nỗi băn khoăn lo lắng của các bạn sẽ được giải quyết hết khi các bạn đến với : cty hoàn thiện sổ sách QLHN.
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm công ty quản lý là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những tiện lợi và kết quả đạt được khi đến với công ty quản lý hà nội:
Khi đến với công ty quản lý các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người báo cáo thuế hàng tháng thực tế với đa phần các công việc mà họ phải làm hằng ngày.
Tại đây chúng tôi đào tạo dọn dẹp sổ sách từ cơ bản đến chuyên sâu với rất nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng , mọi nhu cầu và mọi trình độ . Từ những bạn chưa biết gì về kế toán đến những bạn sinh viên đang học chuyên nghành kê khai thuế hàng tháng – tài chính . Từ những bạn đã học , đã biết về dọn dẹp sổ sách kế toán đến các bạn đang đi làm kê khai thuế hàng tháng . hầu hết các bạn khi đến với trung tâm thì đều có thể tìm thấy một khóa học kê khai thuế hàng quý phù hợp với bản thân ( cả về mặt chất lượng , thời điểm , chi phí cũng như việc đi lại )



Xem thêm: bảng giá dịch vụ kế toán

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ làm bctc:
- Kiểm tra, tháo gỡ, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Hoàn thiện chứng từ cần thiết: Phiếu thu - chi, phiếu nhập - xuất…
- Báo cho doanh nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các chính sách, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để DN nắm bắt.
- Chỉ ra cho DN những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối lãi lỗ, tư vấn các vấn rủi ro cho doanh nghiệp- Cân đối doanh thu chi phí
- Cân đối hàng hóa, chi phí, lợi nhuận
- Hoàn thành Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho DN
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý công ty các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán

Thực trạng chung vấn đề kế toán hiện tại ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ.
Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ khai báo thuế:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Chuẩn hóa hệ thống kế toán, mẫu biểu chứng từ kế toán áp dụng cho DN…
- Chi phí sử dụng dịch vụ chỉ bằng 30 – 40% chi phí thuê kế toán làm việc full-time.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?