Gallery

Nhận làm đồ án quản lý xây dựng uy tín

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế ngày này ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ

 - Nhân lực kê khai thay đổi thường xuyên do kê khai thuế hàng quý nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.

- Theo quy định của pháp luật Cty phải khai triển bộ máy quyết toán thuế TNDN, và phải bố trí người làm dọn dẹp sổ sách, kế toán trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế TNDN, làm báo cáo tài chính năm trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ quyết toán thuế TNDN thuế thuế để thuê làm hoàn thiện sổ sách, kê khai trưởng.
 
Xem thêm: báo cáo thực tập tổng hợp quản trị kinh doanh



 Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.
 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com