Gallery

Đẩy mạnh doanh thu với dịch vụ kê khai tin cậy

Chữ ký số đăng ký mới Chữ ký số VNPT. Gói 3năm khuyến mãi +1năm, miễn phí USB token
Hoàn thành hồ sơ nhanh, giao hàng trong ngày. Hỗ trợ sữ dụng chữ ký điện tử tờ khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp mới thành lập. Có khai bảo hiểm xã hội.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.

  Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Nội dung gói dịch vụ kê khai cho mọi loại hình DN:
- Thực hiện kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Lập thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và DN
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm.. 
 
Xem thêm: Dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội



Xem thêm: Dịch vụ kế toán giá rẻ
 
Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng tháng bây chừ ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm báo cáo tài chính thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải triển khai bộ máy làm bctc, và phải bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, làm bctc trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai, báo cáo thuế hàng tháng trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ quyết toán thuế thuế ACMan để thuê làm kê khai thuế, báo cáo thuế hàng quý trưởng.
- Bạn là DN vừa và nhỏ, bạn không cần thuê viên chức dọn dẹp sổ sách, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Giám đốc nhưng lại không am hiểu nhiều về kê khai thuế hàng quý-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên kê khai thuế hàng tháng của mình, cũng như các kê khai thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- D.Nghiệp sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một doanh nghiệp chuyên làm dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán thuế uy tín tại Chương mỹ với nhiều giải thưởng đã được trao chúng tôi hiểu rõ công ty bạn đang cần gì và Công ty quản lý biết phải làm gì?