Gallery

Nhận làm đồ án bán hàng chuyên nghiệp tại Bình Dương

Thực trạng chung vấn đề kế toán bây giờ ở những DN vừa và nhỏ

 - Nhân lực làm báo cáo tài chính thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.

- Theo quy định của pháp luật DN phải tổ chức bộ máy quyết toán thuế TNDN, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế hàng quý, kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ kê khai thuế hàng tháng thuế misa để thuê làm kê khai thuế, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng.

 
Xem thêm: báo cáo thực tập kế toán


Chúng tôi – Nhóm Luận Văn Việt – nơi nhận làm assignment uy tín, giá rẻ, hỗ trợ viết tiểu luận, giúp làm bài tập lớn, viết báo cáo, chuyên đề, viết luận văn, luận án tốt nghiệp, dịch vụ viết assignment thuê, cả đại học và cao học – thạc sĩ, MBA (bằng tiếng Anh và tiếng Việt) chất lượng nhất.

Chúng tôi với phương châm “Chất lượng tích lũy THÀNH CÔNG” nên chúng tôi luôn cam đoan về chất lượng các bài viết, đảm bảo đúng tiến độ và tuyệt đối giữ bí mật thông tin cá nhân của khách hàng. Các bài viết là duy nhất, không copy – paste, các   essay, assignment, thesis, dissertation tiếng Anh không mắc lỗi plagiarism, tài liệu tham khảo cho bài viết được cập nhật từ các sách, báo, các website có uy tín và được trích dẫn chuẩn theo Harvard style hoặc APA style.
Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải triển khai bộ máy kế toán, và phải bố trí người làm kê khai thuế hàng tháng, kế toán trưởng. Nếu không bố trí người làm kế toán, hoàn thiện sổ sách kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ kê khai thuế misa để thuê làm kê khai thuế hàng tháng, quyết toán thuế năm trưởng.
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.


 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com